Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

APP MOBILE CHO BỆNH NHÂN - 5 LÝ DO CƠ SỞ KHÁM CHỮA BỆNH NÊN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG MLBN DÀNH CHO BỆNH NHÂN CỦA

App điện thoại di động (mobile) dành cho bệnh nhân -là giải pháp kết nối số giữa bệnh nhân và bệnh viện tăng sự tương tác thường xuyên hơn. Tạo ra trải nghiệm tốt hơn của bệnh nhân với cơ sở khám chữa bệnh, giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Cơ sở KCB
APP MOBILE CHO BỆNH NHÂN

App điện thoại di động (mobile) dành cho bệnh nhân -là giải pháp kết nối số giữa bệnh nhân và bệnh viện tăng sự tương tác thường xuyên hơn. Tạo ra trải nghiệm tốt hơn của bệnh nhân với cơ sở khám chữa bệnh, giúp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Cơ sở KCB. Với những chức năng chính như sau:
✔️ Đồng bộ dữ liệu khám chữa bệnh từ HIS với dữ liệu MLBN
✔️ Thông tin giới thiệu về Bệnh viện, bác sỹ, các dịch vụ mà
✔️ Bệnh viện cung cấp, gửi thông báo, tin tức đến Bệnh nhân.
✔️ Xem lịch sử khám chữa bệnh
✔️ Xem thông tin đơn thuốc
✔️ Thông báo kết quả cận lâm sàng
✔️ Đặt lịch hẹn khám qua ứng dụng


  • Đặt lịch hẹn khám qua ứng dụng: Ứng dụng cho phép bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho cả bệnh nhân và bệnh viện. Việc này không chỉ giúp giảm tải lượng công việc tại quầy tiếp đón mà còn giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian phù hợp cho việc khám chữa bệnh. 
  • Xem lịch sử khám chữa bệnh: Ứng dụng cho phép bệnh nhân dễ dàng xem lại lịch sử khám chữa bệnh của mình. Điều này giúp bệnh nhân nắm rõ quá trình điều trị, các phương pháp đã được sử dụng, và tiến triển của bệnh tật. Từ đó, bệnh nhân có thể quản lý sức khỏe của mình một cách hiệu quả hơn 
  • Xem thông tin đơn thuốc : Bệnh nhân có thể truy cập thông tin về đơn thuốc qua ứng dụng. Việc này giúp bệnh nhân dễ dàng theo dõi và tuân thủ các chỉ định của bác sĩ, đồng thời có thể kiểm tra lại thông tin bất cứ lúc nào cần thiết. 
  • Xem kết quả cận lâm sàng: Bệnh nhân có thể truy cập thông tin về kết quả cận lâm sàng qua ứng dụng. Việc này giúp bệnh nhân dễ dàng theo dõi và tuân thủ các chỉ định của bác sĩ, đồng thời có thể kiểm tra lại thông tin bất cứ lúc nào cần thiết. 
  • Cung cấp thông tin giới thiệu và cập nhật thông báo:  Ứng dụng cung cấp các thông tin giới thiệu về Cơ sở KCB, bác sĩ và các dịch vụ mà Cơ sở KCB cung cấp. Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ nhận được thông báo và tin tức mới nhất từ Cơ sở KCB, giúp họ luôn cập nhật các thông tin quan trọng mà không cần phải trực tiếp đến Cơ sở KCB hoặc truy cập vào các kênh thông tin khác.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Mr. Nguyễn Đắc Hưởng    (TỔNG CÔNG TY GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP VIETTEL)
Điện thoại: 0975.176.376 (zalo) - 0975.73.75.77
Email: huongnd2@viettel.com.vn - nguyendachuong@gmail.com
Website: http://giaiphapviettel.vn/