VOFFICE - VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ THÔNG MINH
VOFFICE là hệ quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp điện tử dành cho các khách hàng là cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng trên đa nền tảng (Website, Smartphone, Tablet, Ipad) với mục tiêu tin học hóa quá trình xử lý văn bản và giao việc hướng đến văn phòng điện tử không giấy tờ
TÍNH NĂNG
Tính năng qui trình quản trị
Quản lý văn bản đến, văn bản đi, công việc, văn bản nội bộ, hồ sơ công việc, quản lý lịch, truyền thông nội bộ.
Tính năng quản trị hệ thống
Tính năng này cho phép người quản trị thực hiện các thao tác quản lý hệ thống, người dùng, phân quyền xác thực người dùng, cấu hình hệ thống,
Tính năng báo cáo thống kê
In số văn bản đến, đi; In báo cáo thống kê tình trạng xử lý công việc; In báo cáo thống kê hình thức xử lý văn bản.
Tính năng tiện ích hệ thống
Tích hợp SMS nhắc lịch họp, lịch công tác
Xem và ký văn bản trên thiết bị di động
Tích hợp chữ ký số CA; Tìm kiếm, tra cứu
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây
Thông báo qua Email, SMS, Mocha về văn bản và công việc
Đảm bảo an toàn bảo mật 2 lớp thông qua OT
Ứng dụng trên thiết bị laptop, PC, Mobile, iPa
Giải pháp quy trình động, cho phép quản trị định nghĩa quy trình lưu chuyển văn bản của đơn vị
Ứng dụng lịch linh hoạt đăng ký, xem và in lịch lãnh đạo phù hợp với cơ quan nhà nước.
Liên thông 4 cấp Từ VPCP -> UBND Tỉnh -> Các Sở/ Huyện -> Phường xã/ Phòng thuộc Sở.
LỢI ÍCH
Đơn giản hóa việc trình ký và quản lý văn bản.
Ký duyệt và xem văn bản mọi lúc, mọi nơi giúp thay đổi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công.
Truyền thông qua chức năng bảng tin nội bộ giúp nhắc nhở và thông tin đến nhân viên một cách kịp thời, nhanh chóng.
Tạo dựng thư viện tài liệu phục vụ cho công việc theo từng nhóm ngành, thuận lợi tra cứu lúc cần thiết.
Quản lý, tra cứu thông tin cá nhân, đơn vị một cách chính xác nhất.
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn
Tiết kiệm chi phí văn phòng.