Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

VCONTRACT - GIẢI PHÁP KHÔNG THỂ THIẾU CHO DOANH NGHIỆP THỜI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Áp dụng ký điện tử, thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng chỉ còn vài phút, tiết kiệm lên đến 90% chi phí in ấn, lưu trữ, quản lý và thời gian ký kết hợp đồng.
Áp dụng ký điện tử, thời gian xử lý yêu cầu của khách hàng chỉ còn vài phút, tiết kiệm lên đến 90% chi phí in ấn, lưu trữ, quản lý và thời gian ký kết hợp đồng.

Việc ký kết hợp đồng theo phương thức truyền thống (giấy tờ và chữ ký “tươi”) khiến doanh nghiệp tốn không ít chi phí in ấn, vận chuyển và thời gian để ký kết hợp đồng. Hợp đồng giấy truyền thống còn khiến doanh nghiệp gặp nhiều trở ngại về địa lý, khó khăn trong việc lưu trữ và quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp.

anh-1

Thay đổi để thích ứng

Nhận thấy những hạn chế lớn của hợp đồng truyền thống, hợp đồng điện tử giải pháp ký kết hợp đồng trực tuyến bằng chữ ký điện tử ra đời giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề bất cập trên. Hợp đồng điện tử hứa hẹn trở thành xu hướng tất yếu của doanh nghiệp chuyển đổi số và thay thế hoàn toàn hợp đồng truyền thống trong tương lai.

Hợp đồng điện tử đáp ứng mọi quy định của pháp luật như Điều 38 Luật Giao dịch điện tử 51/2005/QH11: “Trong giao kết và thực hiện hợp đồng điện tử, thông báo dưới dạng thông điệp dữ liệu có giá trị pháp lý như thông báo bằng phương pháp truyền thống” và Điều 9 trong Nghị định 52/2013/NĐ-CP về thương mại điện tử quy định: “Chứng từ điện tử trong giao dịch thương mại có giá trị pháp lý như bản gốc nếu đảm bảo được tính toàn vẹn của thông tin và Thông tin chứa trong chứng từ điện tử có thể truy cập, sử dụng được dưới dạng hoàn chỉnh khi cần thiết”, và các quy định trong Nghị định 85/2021/NĐ-CP, Thông tư 01/2022/TT-BCT…

Sự khác biệt đến từ vContract

Giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử vContract do Viettel nghiên cứu và phát triển đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật. Với những tính năng ưu việt nổi trội so với các giải pháp tương tự trên thị trường.

- Triển khai giải pháp đơn giản - không cần đầu tư hạ tầng.Ký kết hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện, cắt giảm lên đến 90% thời gian ký kết hợp đồng.

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm lên đến 90% chi phí in ấn, vận chuyển, lưu trữ hợp đồng.

- Thuận tiện cho việc tìm kiếm, quản lý và lưu trữ hợp đồng.

- Hợp đồng ký kết trên vContract được bảo mật và an toàn đáp ứng quy định về tính toàn vẹn nội dung theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP tuân thủ các quy định của Nhà nước, có giá trị pháp lý tương đương hợp đồng giấy ký theo phương thức truyền thống.

- Hợp đồng sau khi ký kết thành công trên hệ thống vContract được Xác thực bởi Viettel và xác thực trên Trục Phát triển hợp đồng điện tử Việt Nam giúp đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho hợp đồng.

Đặc biệt, vContract của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (VTT) là giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử ứng dụng công nghệ eKYC (kết hợp Video Call) để định danh 100% người dùng trên hệ thống (khi lần đầu tiên đăng nhập), có kết nối với dữ liệu định danh của viễn thông lớn nhất Việt Nam, nhằm tăng độ chính xác của phương án định danh.

Không những vậy, vContract hỗ trợ đa dạng phương thức ký trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu ký kết hợp đồng B2B, B2C, B2 với các phương thức ký như ký số (Usb Token, SimCA, MySign), ký OTP, ký eKYC-OTP.

Ngày 31/8/2022, VTT đã được trao Giấy xác nhận đăng ký cung cấp dịch Chứng thực Hợp đồng điện tử vContract, đáp ứng đầy đủ các quy định về pháp lý.

anh-4

Ưu đãi hấp dẫn

Theo đồng chí Phan Hoàng Việt - Phó Tổng Giám đốc VTT, số hóa quy trình ký kết hợp đồng sẽ là nhu cầu thiết yếu trong tương lai gần. Đây chính là bước đệm để các doanh nghiệp bắt nhịp với xu thế chuyển đổi số toàn cầu. Không dừng lại ở giải pháp chuyển đổi số, Viettel đang tiếp tục xây dựng lộ trình ứng dụng các công nghệ mới nhất AI, Blockchain hứa hẹn đem đến cho khách hàng giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Với hệ sinh thái sản phẩm CNTT đa dạng, Viettel có khả năng cung cấp trọn bộ giải pháp từ thiết yếu đến nâng cao cho mọi khách hàng, giúp doanh nghiệp tiến tới thời kỳ “vận hành không giấy, ký số không chạm”. Đặc biệt trong đó là bộ giải pháp Chứng thực hợp đồng điện tử (vContract) - Chữ ký số Viettel CA - Hóa đơn điện tử, Viettel sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển và chuyển đổi số.

Bên cạnh đó, Viettel còn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khắp mọi nơi với đội ngũ kênh bán rộng khắp 63 tỉnh thành và hỗ trợ khách hàng 24/7. Lựa chọn Giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử vContract Viettel là cách để giúp doanh nghiệp “Chuyển mình thích ứng và đón đầu xu thế Chuyển đổi số”.