Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

MYCC – VIETTEL CLOUD BASED CONTACT CENTER

Tổng đài Di động (MCC) là một giải pháp sử dụng ngay nền tảng mạng di động để cung cấp các chức năng của một tổng đài –giúp Doanh nghiệp có thể sở hữu một tổng đài riêng mà không cần phải đầu tư, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng

myCC – Viettel cloud based contact center

Giải pháp Contact Center trên đám mây, linh hoạt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đáp ứng mọi yêu cầu về truyền thông, giao tiếp khách hàng đa kênh. Với kiến trúc mở, myCC có thể tích hợp với CRM hoặc các hệ thống sẵn có khác của doanh nghiệp.

Các báo cáo phân tích, dự đoán theo thời gian thực cho phép tối ưu hóa hoạt động, kiểm soát các sites phân tán từ đám mây.

TÍNH NĂNG

  • Kênh Voice
  • Phân bổ cuộc gọi thông minh.
  • Tiếp nhận cuộc gọi trên trình duyệt WebRTC, softphone
  • Chuyển cuộc gọi tới các Agent, Phòng ban linh hoạt, thiết lập trên cùng cuộc gọi.
  • Kiểm soát toàn bộ trạng thái làm việc, năng suất TVV
  • Lưu trữ file ghi âm cuộc gọi theo thời gian yêu cầu, lưu trữ trên Cloud hoặc server của doanh nghiệp.
  • Hạ tầng trên nền tảng Cloud hoặc nền tảng riêng của doanh nghiệp
  • Hệ thống bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn.
  • Callflow linh hoạt, cấu hình dễ dàng
  • Cấu hình được khung thời gian làm việc
  • Để lại voice mail ngoài giờ làm việc
  • Tự động chuyển cuộc gọi thành phản ánh, luân chuyển dễ dàng giữa các phòng ban
  • Chuyển tiếp cuộc gọi sang di động dễ dàng
  • Tích hợp sẵn miniCRM hoặc tích hợp callbar vào CRM của doanh nghiệp
  • Phân loại khách hàng linh động (Vip, blacklist)
  • Dashboard giám sát toàn bộ trạng thái tổng đài
  • Số cuộc gọi đang chờ
  • Số cuộc gọi đang phục vụ
  • Số cuộc gọi đã phục vụ
  • Nghe lén cuộc gọi giữa TVV và khách hàng
  • Giám sát theo giao dịch của tư vấn viên
  • Nghe lén cuộc gọi giữa TVV và khách hàng
  • Nói thầm hỗ trợ TVV, khách hàng không nghe
  • Cướp cuộc gọi của TVV về mình giải đáp
  • Giám sát Online trạng thái ĐTV
  • Kênh Video call
  • Giám sát theo giao dịch của tư vấn viên
  • Nghe lén cuộc gọi giữa TVV và khách hàng
  • Nói thầm hỗ trợ TVV, khách hàng không nghe
  • Đàm thoại 3 bên giữa TVV, khách hàng, giám
  • Kênh Chat
  • Script nhúng chat vào website dễ dàng
  • Hỗ trợ cả trên web di động
  • Tích hợp Facebook Messenger
  • Tư vấn viên tiếp nhận/trả lời nhiều chat đồng thời
  • Quy định KPI thời gian trả lời cho tư vấn viên
  • Cung cấp API tích hợp trên ứng dụng
  • Hỗ trợ chat nội bộ doanh nghiệp
  • Hỗ trợ chat nhóm
  • Cho phép chuyển tiếp chat cho tư vấn viên khác
  • Tự động tạo phản ánh chat, ghi nhận phản ánh
  • Luân chuyển phản ánh giữa các phòng ban
  • Quy định KPI thời gian xử lý phản ánh
  • Quy định KPI thời gian làm việc
  • Để lại lời nhắn ngoài giờ làm việc
  • Giám sát giao dịch chat online
  • Xem lén chát
  • Tham gia chát 3 bên khách hàng, tư vấn viên, giám sát
  • Kênh Facebook
  • Tự động tích hợp với Facebook
  • Tự động lấy bài Post, Comment khách hàng
  • Tự động phân phối cho agent xử lý
  • Quy định khung thời gian làm việc, KPI thời gian xử lý
  • Luân chuyển phản ánh khách hàng giữa các đơn vị, phòng ban dễ dàng
  • Kênh Email
  • Tự động chuyển email thành phản ánh
  • Tự động phân phối email đến tư vấn viên
  • Xem được email theo luồng
  • Soạn thảo dễ dàng, tự động gợi ý địa chỉ email
  • Quy định khung thời gian làm việc, KPI thời gian xử lý email
  • Luân chuyển email giữa các đơn vị, phòng ban dễ dàng
  • Quản lý khách hàng qua MINICRM
  • Mở popup thông tin khách hàng khi tiếp nhận cuộc gọi
  • Tự động tạo khách hàng khi tiếp nhận phản ánh
  • Cập nhật thông tin khách hàng trong quá trình tương tác.
  • Quản lý danh sách phản ánh trên nhiều kênh
  • Quản lý khách hàng VIP, Blacklist
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian
  • Tổng đài giao tiếp khách hàng MyCC được thiết lập nhanh chóng dựa trên nền tảng Cloud, không phải đầu tư hạ tầng. Chỉ với trình duyệt web và kết nối internet, doanh nghiệp có thể tiếp nhận giao dịch của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Tối ưu hóa CSKH qua đa kênh hợp nhất
  • Lịch sử tương tác khách hàng của doanh nghiệp và các kênh Voice, Video call, Email, Facebook, Chat được tích hợp trên một màn hình duy nhất, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa công tác hỗ trợ khách hàng và quản lý các hoạt động CSKH hiệu quả.
  • Dễ dàng giám sát hệ thống và kịp thời xử lý tình huống
  • Tổng đài MyCC cho phép doanh nghiệp giám sát thông tin hệ thống và toàn bộ hoạt động trên màn hình lớn; đồng thời giám sát các giao dịch để hỗ trợ tư vấn viên khi cần thiết.
  • Chủ động thiết kế luồng cuộc gọi phù hợp với hoạt động thực tiễn
  • Tổng đài MyCC hỗ trợ công tác sắp xếp hàng đợi cuộc gọi (Call Queue), phân bổ giao dịch tự động (ACD), phân loại khách hàng VIP/Blacklist và cho phép tư vấn viên tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị.
  • Quản lý thông tin khách hàng 360
  • Hệ thống quản lý danh sách khách hàng, phân biệt khách hàng hiên hữu, tiềm năng, vãng lai. Đồng thời thu thập thông tin khách hàng, thể hiện qua các góc nhìn 360 độ, giúp doanh nghiệp thấu hiểu và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Nâng cao hiệu suất bằng phương pháp quản lý ticket thông minh
  • Hệ thống ghi nhận ticket (yêu cầu) khách hàng và xử lý ticket. Đặc biệt phối hợp xử lý tickets giữa nhiều đơn vị liên quan và phản hồi thông tin cho khách hàng qua các kênh giao tiếp thoại, email, sms.

BẢNG GIÁ

MCC.PNG


Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Mr. Nguyễn Đắc Hưởng    (TỔNG CÔNG TY GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP VIETTEL)
Điện thoại: 0975.176.376 (zalo) - 0975.73.75.77
Email: huongnd2@viettel.com.vn - nguyendachuong@gmail.com

LIÊN HỆ

Họ tên (*)
Email (*)
Địa chỉ
Điện thoại
Nội dung (*)
Mã xác nhận (*)
 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC

Các dịch vụ khác