REPUTA - HỆ THỐNG LẮNG NGHE HỖ TRỢ GIÁM SÁT DANH TIẾNG

Dịch vụ Reputa là hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp giám sát danh tiếng, lắng nghe thị trường và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông, thương hiệu của doanh nghiệp.

 REPUTA LÀ GÌ?

- Reputa là một sản phẩm chiến lược của tập đoàn Viettel.

- Reputa hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp giám sát danh tiếng, lắng nghe thị trường và đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông, thương hiệu của doanh nghiệp.

R1.png

Qúa trình hình thành Reputa

- Năm 2015: Reputa được chính thức thành lập với nhiệm vụ lắng nghe hỗ trợ giám sát danh tiếng cho các cơ quan chính trị.

- Tháng 01/2018: Sát nhập với SMMC (1 đơn vị nhỏ trực thuộc tập đoàn Viettel), chính thức tham gia hợp tác với các doanh nghiệp.

- Tháng 10/2018Phát triển các giải pháp cho doanh nghiệp, Ra mắt phiên bản web và app v1.0.

- Năm 2019: Ra mắt phiên bản web v1.1 với tính năng và giao diện cải tiến.

R2.png

Tại sao lên chọn Reputa Viettel (chúng tôi khác biệt)

R4.png


Thu thập và xử lý dữ liệu:

R5.png

Công nghệ tiên tiến:

R6.png

Hạ tầng vượt trội:

R7.png

Sản phẩm tích hợp:

R8.png


Các tính năng chính:

R10.png

R11.png

Tham gia cùng chúng tôi - mô hình kinh doanh

R12.png

R13.png


Khách hàng đã triển khai Reputa Viettel:

R3.png


Hệ thống bao gồm 4 tính năng chính:

 Thu thập dữ liệu đa nguồn (Social Media Listening/Web Crawler): Tính năng cho phép thu thập thông tin theo từ khóa từ các nguồn tin tức, forum, facebook, youtube... Tinh lọc thông tin dựa trên ngữ nghĩa đưa ra những thông tin có ích nhất, tránh thông tin rác.

 Phân tích dữ liệu (Social Media Analysis): Tính năng áp dụng các kỹ thuật về xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP (Nature Language Processing) và các thuật toán học máy trên nền thu thập dữ liệu lớn để lọc các bài viết nhiễu và tự động đánh giá cảm nhận tiêu cực, tích cực của khách hàng.

 Báo cáo thống kê và cảnh báo (Reporting & Analysis): Tính năng biểu diễn thông tin thống kê về cảm nhận của khách hàng theo nhiều chiều (ví dụ thời gian, kênh thông tin, theo địa điểm...), nhiều lĩnh vực (thương hiệu, chất lượng mạng, lãnh đạo, đối thủ cạnh tranh...). Bên cạnh đó, tính năng cho phép cảnh báo qua Email và SMS khi có thông tin tiêu cực giúp doanh nghiệp phát hiện sớm khủng hoảng truyền thông.

 Hỗ trợ người sử dụng trên mạng xã hội (Social Customer Care): Tính năng cho phép tương tác đa kênh với khách hàng ngay trên hệ thống tạo ra sự tiện lợi tránh phải nhiều hệ thống và quản lý được nội dung thông tin tương tác và hiệu suất của nhân viên chăm sóc khách hàng trên các kênh này

Lợi ích mang lại

·        Giúp Đơn vị nắm bắt được tình hình diễn ra tại những khu vực được quản lý

·        Giám sát chặt chẽ những thông tin sai phạm, những hoạt động sai pháp lý được lan truyền trên Không gian mạng

·        Xử lý kịp thời những hoạt động sai trái pháp luật và những thông tin không chính xác

·        Ngăn chặn các bài viết mang tính tiêu cực và không đúng sự thật trên mạng xã hội


Mọi chi tiết xin liện hệ:

Tên: Nguyễn Đắc Hưởng     Điện thoại: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

Email: huongnd2@viettel.com.vn - nguyendachuong@gmail.com

website: giaiphapviettel.vn

LIÊN HỆ

Họ tên (*)
Email (*)
Địa chỉ
Điện thoại
Nội dung (*)
Mã xác nhận (*)
 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC

Các dịch vụ khác