HOME MEE cung
cấp giải pháp toàn diện để giải quyết các nhu cầu trong công tác quản lý vận
hành chung cư và là kênh tương tác giữa Ban quản lý với cư dân
VẤN ĐỀ TRONG QUẢN LÝ KHU CHUNG CƯ
· Hình thức quản lý CÒN CHƯA TƯƠNG XỨNG với quy mô và cơ sở hạ tầng hiện đại của chung cư.
· Sử dụng công cụ quản lý còn thủ công (word, excel) dẫn đến việc quản lý hành chính, thống kê báo cáo gặp nhiều khó khăn.
· Các loại phí dịch vụ thường thu theo giờ hành chính gây bất tiện đến các hộ gia đình đang sống tại tòa nhà (90% dân cư ở chung cư là dân văn phòng).
·
Chung
cư thường dùng Bảng, Loa để thông báo tuy nhiên chưa hiệu quả, thông tin chưa đến
được với nhiều hộ gia đình
Nhu cầu của cư dân
o Nhu cầu tiếp nhận và phản hồi thông tin
từ BQL kịp thời và
chính xác
o Thanh toán các phí dịch vụ một cách nhanh chóng thuận tiện.
o Chia sẻ thông tin trong cộng đồng dân cư
· ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP
o Đối với Ban quản lý chung cư
· Cần giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý và vận hành chung cư.
o Đối với cư dân
· Cần công cụ tương tác hiệu quả với Ban quản lý và thanh toán phí dịch vụ mọi lúc mọi nơi.
GIẢI PHÁP SẢN PHẨM
HOME MEE cung cấp giải pháp toàn diện để giải quyết các nhu cầu trong công tác quản lý vận hành chung cư và là kênh tương tác giữa Ban quản lý với cư dân
· Đối với Ban quản lý chung cư
o Công cụ phần mềm hỗ trợ công tác quản lý và vận hành chung cư.
o
Công
cụ hỗ trợ việc truyền tải thông tin đến cư dân nhanh chóng chính xác.
Đối với cư dân
o * Ứng dụng phần mềm trên mobile cung cấp kênh liên lạc và trao đổi với Ban quản lý.
o * Cho phép thanh toán trực tuyến phí dịch vụ trên điện thoại.
MÔ HÌNH TỔNG QUAN SẢN PHẨMTÍNH NĂNG SẢN PHẨM – MOBILE CHO CƯ DÂN
LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM – ĐỐI
VỚI BAN QUẢN LÝ