Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG CẮT BĂNG KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ MYTEL

Sáng 26/8/2017, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm và tham dự lễ cắt băng khánh thành trụ sở Mytel tại Yangon, Myanmar. Tại đây, Tổng Bí thư cũng chứng kiến lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Mytel và Bộ Giáo dục Myanmar

Ngày 26/8/2017, trong khuôn khổ chuyển thăm chính thức Cộng hòa Liên bang Myanmar, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cùng Phó Tổng thống Myanmar và các lãnh đạo cấp cao Myanmar tới thăm và làm việc với Telecom International Myanmar (Mytel) – công ty liên doanh giữa Việt Nam và Myanmar.

CBNV Mytel chào đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phó Tổng thống Myanmar U Myint Swe đã tham dự lễ cắt băng khai trương Văn phòng trụ sở Công ty Mytel tại thành phố Yangon. Cùng tham dự buổi lễ có nhiều vị lãnh đạo cấp cao của hai nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phó Tổng thống Myanmar, TGĐ Tập đoàn Nguyễn Mạnh Hùng, CEO Mytel Nguyễn Thanh Nam cùng thực hiện cắt băng khánh thành.

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động của Mytel tại Myanmar, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ghi nhận, chúc mừng những thành công bước đầu của Mytel. Tổng Bí thư cho biết chuyến thăm cấp nhà nước tới Myanmar đã thành công tốt đẹp. Hai bên đã thiết lập quan hệ đối tác hợp tác toàn diện, tạo động lực mới thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar phát triển sâu rộng và toàn diện hơn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Tổng Giám đốc Mytel báo cáo về những nét nổi bật chính của liên doanh lớn nhất của Việt Nam và Myanmar.

Tổng Bí thư chúc mừng Mytel được thành lập và bước đầu hoạt động tại Myanmar. Tổng Bí thư chỉ đạo đây là dịp tốt để tính toán phương hướng làm ăn kinh doanh sắp tới; triển khai những thỏa thuận hợp tác đã đạt được sao cho hiệu quả, không chỉ trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, mà phải hết sức chú ý tính chính trị, ngoại giao, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai nước.

"Viettel là tập đoàn danh tiếng, tôi đặc biệt dùng từ danh tiếng, phải rất uy tín thì mới dùng từ này. Viettel không chỉ có tiếng ở Việt Nam mà còn danh tiếng trên thế giới", Tổng Bí thư chia sẻ và đặc biệt lưu ý Mytel không chạy theo lợi nhuận đơn thuần, mà thông qua hoạt động kinh doanh, khẳng định và nâng cao uy tín của con người Việt Nam, văn hóa Việt Nam, giá trị Việt Nam. CBCNV cần lan tỏa uy tín từ Viettel sang Mytel.

Đồng chí Tổng Bí thư cảm ơn Chính phủ và các đối tác của Myanmar đã tạo điều kiện thuận lợi cho Mytel triển khai các hoạt động đầu tư kinh doanh, đạt được những kết quả bước đầu.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi lễ.

Trong chuyến thăm, lãnh đạo hai bên cũng chứng kiến lễ kí kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Mytel và Bộ giáo dục Myanmar. Đây sẽ dự án cộng đồng đầu tiên trong cam kết đóng góp cho các chương trình trách nhiệm xã hội với tổng giá trị lên tới 80 triệu USD trong vòng 15 năm của Mytel.

Kết thúc buổi lễ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Phó Tổng thống Myanmar U Myint Swe ghi sổ lưu niệm chúc mừng Mytel.