Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

ẢNH NÓNG BỎNG TAY VỀ SAMSUNG GALAXY NOTE 8

Sau sự cố Galaxy Note 7 năm ngoái, Samsung đã trở lại mạnh mẽ với Galaxy S8 và giờ đây là Galaxy Note 8. Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất về thiết bị này.

Sau sự cố Galaxy Note 7 năm ngoái, Samsung đã trở lại mạnh mẽ với Galaxy S8 và giờ đây là Galaxy Note 8. Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất về thiết bị này.

Galaxy Note 8 được đánh giá là có chút cải tiến so với Galaxy S8 ra mắt tháng 4 năm nay. Note 8 sở hữu màn hình lớn hơn một chút, RAM lớn hơn, bút S Pen, camera kép, một số tính năng phần mềm độc đáo phù hợp với màn hình cỡ lớn. Đây là smartphone dành cho những ai muốn những gì tốt nhất từ Samsung. Công ty cũng cam kết nó sẽ không có số phận như Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 cho đặt trước từ ngày 24/8, giá bán sẽ được thông báo sớm và lên kệ ngày 15/9.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về Galaxy Note 8:

Note 8 trang bị cụm camera kép giống với iPhone 7 Plus nhưng dường như nó tốt hơn so với đối thủ. Cả hai ống kính đều chống rung quang học, giảm mờ do chụp rung tay. Bạn có thể zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10x. Hai camera dùng cảm biến 12MP.

Hai ống kính chụp hai bức ảnh cùng lúc, cho phép bạn chụp những bức ảnh chân dung với hậu cảnh bị làm mờ. Thậm chí, bạn có thể điều chỉnh phông nền sau khi chụp.

Bút cảm ứng S Pen cho phép vẽ hoặc viết lên màn hình.

Hoặc, bạn có thể dùng bút để đánh dấu trên ảnh…

… hay dùng tính năng nhắn tin động mới có tên Live Message. Live Message ghi lại quá trình bạn vẽ hoặc viết dưới dạng ảnh GIF để gửi đến bạn bè. Bạn cũng có thể xây dựng một thư viện Live Message GIF để trả lời nhanh.

Với chế độ chia màn hình, bạn dùng được hai ứng dụng song song tương tự các model Note cũ.

Bixby, trợ lý giọng nói của Samsung, sẽ xuất hiện trên Note 8. Bixby trì hoãn có mặt trên Galaxy S8 mùa hè năm nay và không được đánh giá tốt như Siri, Google Assistant hay Amazon Alexa. Tuy nhiên, may mắn là Note 8 cũng tích hợp Google Assistant để bạn thay thế khi thất vọng.

Máy quét mống mắt, tính năng tiêu chuẩn trên flagship Samsung, cho phép bạn mở khóa máy bằng đôi mắt.

Bạn cũng có thể mở khóa điện thoại bằng ảnh selfie nhưng nó không bảo mật như quét vân tay hay quét nhãn cầu. Tốt hơn, bạn không nên dùng tính năng này.

Tương tự Galaxy S8, bạn có thể đặt Note 8 vào dock DeX của Samsung để sử dụng máy tính.

DeX là phiên bản Android đặc biệt, hoạt động với màn hình máy tính, chuột và bàn phím.

DeX nay đã được tối ưu hóa để chơi game.

Nếu đặt trước Galaxy Note 8, bạn sẽ được tặng camera Gear 360 có giá 100 USD.

Nếu không thích Gear 360, bạn được chuyển sang sạc không dây và thẻ nhớ 128GB