Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

SINH VIÊN SẼ LÀM ĐƯỢC 5 ĐIỀU NÀY NẾU CÓ BANKPLUS TRÊN DI ĐỘNG

Ứng dụng BankPlus trên di động đang cực hot với các bạn sinh viên bởi ưu đãi khủng "10 lần khuyến mại 50% thẻ nạp + 10 lần giảm 10% thẻ nạp".

Với BankPlus, mọi giao dịch hàng ngày từ những thứ đơn giản nhất như đóng Quỹ lớp, “share” tiền ăn”, nạp thẻ cho nhau,…Tất cả đều được các bạn sinh viên “xử lý” nhanh chóng trên di động.

 

Đầu tiên phải kể đến tính năng nạp thẻ điện thoại của BankPlus, vừa nhanh vừa tiện, nạp thẻ cho ai cũng được, giảm giá từ 3%-5,3%. Dù trời mưa nắng gió bão, dù ở giảng đường hay ký túc xá hoặc thậm chí là khi về quê, đi du lịch,…bạn có thể nạp thẻ bất cứ lúc nào, cho bất kì ai và với tất cả các mạng.

 

 

Cả nhóm đi ăn với nhau về phải chia tiền ? Lớp trưởng giục đóng quỹ lớp? Lại còn phải đóng học phí kỳ này nữa. Thật đơn giản, bạn chỉ cần mở điện thoại và chuyển khoản qua BankPlus là xong.

 

 

Sinh viên xa nhà, nhiều bạn cần các công việc bán thời gian để kiếm thêm thu nhập, trang trải tiền học và thậm chí là gửi tiền về quê cho bố mẹ. Với BankPlus, mỗi lần nạp thẻ là được giảm 3%-5,3% nên chính bạn cũng có thể trở thành “điểm bán thẻ cào” ở ngay trong trường, tại khu trọ, hoặc cả tuyến phố. Bất cứ nơi nào và ở đâu, bạn cũng có thể nạp thẻ cho người khác giống như các điểm bán thẻ cào hiện nay.

 

 

Hàng tháng, khi bố mẹ ở quê muốn gửi tiền lên cho bạn thì không cần mất công đi xa, bác chỉ cần ra ngay điểm giao dịch Viettel gần nhà hoặc gặp nhân viên địa bàn của Viettel là có thể gửi tiền được ngay vào tài khoản BankPlus của bạn. Hiện tại Viettel có tới hơn 10.000 điểm giao dịch luôn sẵn sàng chuyển tiền mặt cho khách hàng ngay cả vào ngày nghỉ và lễ tết.

 

 

Tổng đài: 18008098 (Miễn phí).

Link tải ứng dụng BankPlus nhanh nhất: http://bankplus.com.vn/app/sv