Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

BỐN VŨ KHÍ LỢI HẠI TRÊN BANKPLUS CHƯA CHẮC BẠN ĐÃ BIẾT

Dùng BankPlus, ai cũng biết chuyển tiền, ai cũng rành thanh toán cước điện thoại, nhưng chưa chắc ai cũng biết hết 4 tính năng lợi hại dưới đây.

Để thanh toán online hay chi tiêu ở nước ngoài, bạn thường phải dùng thẻ VISA hoặc Mastercard. Với BankPlus, việc tạo thẻ Mastercard cực đơn giản. Bạn chỉ cần mở ứng dụng -> Click chọn "Quản lý" -> Click chọn "Thông tin thẻ quốc tế" sau đó điền thông tin để tạo thẻ là xong. (Thẻ này sẽ gắn với tài khoản BankPlus của bạn).

 

  Lương đổ về tài khoản hàng tháng, bạn muốn trích ra 1 phần để gửi tiết kiệm nhưng ngại làm các thủ tục ở quầy giao dịch, ngại đi gửi tiền? Đã có BankPlus, bạn chỉ làm vài thao tác trên di động là có thể mở sổ tiết kiệm và gửi tiền đều đặn hàng tháng. (áp dụng với BankPlus MB)

 

 Với những ai đang dùng BankPlus BIDV hoặc MB để thanh toán tiền điện thoại/tiền điện..., bạn chỉ cần thực hiện giao dịch1 lần, tích chọn chức năng tự động là các tháng sau bạn không cần phải thực hiện giao dịch đó nữa. BankPlus sẽ tự động cập nhật và thanh toán giúp bạn.

 

Nếu bạn thường xuyên phải chuyển tiền mua sắm, thanh toán cước cho mình và người thân, các giao dịch có tính chất đều đặn hàng tháng và thực hiện nhiều lần,hãy lưu lại tên giao dịch đó để lần sau bạn không mất công nhập lại và tránh sai sót thông tin giao dịch.

Hi vọng rằng với những chia sẻ này, bạn sẽ sử dụng BankPlus hiệu quả hơn. Để được tư vấn chi tiết, vui lòng gọi 18008098 (Miễn phí) hoặc truy cập website http://bankplus.com.vn .

Giao diện dễ nhìn và nhiều tính năng hữu ích, ứng dụng BankPlus là trợ thủ đắc lực giúp bạn chuyển tiền và thanh toán ngay trên di động một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác.

Link tải nhanh ứng dụng BankPlus: http://bankplus.com.vn/app/sv