Hotline: 0975.176.376 - 0975.73.75.77

CÔNG CỤ BIẾN CẢ CUỘC HỘI THOẠI THÀNH VĂN BẢN NẰM GỌN TRONG ĐIỆN THOẠI BẠN

Ứng dụng Viettel Voice Note sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong tình huống có quá nhiều thứ cần nghe nhưng lại không có đủ thời gian đề ghi chép lại.

Với giao diện sáng, dễ nhìn, dễ điều hướng, Viettel Voice Note hiện đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android, và có thể được tải về hoàn toàn miễn phí trên AppStore và Google Play.


Viettel Voice Note là ứng dụng được tích hợp công nghệ Speech to Text đến từ Viettel AI có khả ghi âm và chuyển đổi file ghi âm đó thành văn bản tức thì theo thời gian thực. 

Mỗi lần họp hành, nhất là khi có ai đó phát biểu, lại phải cặm cụi ngồi ghi chép biên bản cuộc họp, sau mỗi cuộc họp lại phải ngồi đánh máy lại tất cả những gì bạn vừa ghi lúc nãy và chỉnh lý lại để gửi lại các đồng nghiệp và sếp. Bạn có thấy bức tranh này quen thuộc không nào?

Đúng vậy, chính vì điều này mà những cuộc họp dài luôn trở thành ác mộng đối với những ai được giao trách nhiệm ghi lại nội dung cuộc họp. 


Thấu hiểu vấn đề nan giải này, Viettel AI đã cho ra mắt ứng dụng miễn phí Viettel Voice Note vừa hỗ trợ ghi âm vừa ghi lại file ghi âm đó dưới dạng văn bản trên thiết bị di động của bạn. Bản ghi này còn có thể dễ dàng được chia sẻ từ ứng dụng sang email và các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo… 


Giao diện của Viettel Voice Note trên Android


Người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm từ khóa trong bản ghi để không phải nghe lại toàn bộ cuộc ghi âm chỉ để tìm nội dung đó. Ngoài tính tiết kiệm thời gian, ứng dụng Viettel Voice Note còn có thể tự động ngắt đoạn theo từng khoảng thời gian giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhịp hội thoại.


Theo thử nghiệm, khả năng nhận dạng giọng nói của Viettel Voice Note đạt độ chính xác ở mức 95%. Tuy chưa thể đạt đến độ chính xác hoàn hảo, song, ứng dụng chủ động hỗ trợ người dùng thay đổi, chỉnh sửa các từ trong văn bản mà Viettel Voice Note chưa xử lí được chính xác và tô cam từ đó để người dùng dễ dàng nhận biết.


Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có tính năng phòng trường hợp người dùng lỡ tay xóa nhầm các đoạn ghi âm, cuộc họp quan trọng. Người dùng có thể bấm vào biểu tượng cài đặt ở góc phải bên dưới màn hình, sau đó chọn mục “Đã xóa gần đây” và chọn khôi phục lại các bản ghi bị xóa nhầm. Bản ghi bị xóa của người dùng sẽ được lưu trữ ở mục này trong vòng 30 ngày trước khi bị xóa vĩnh viễn.


Không chỉ bị giới hạn ở việc chuyển đổi bản ghi âm thành văn bản các buổi họp nơi công sở, ứng dụng Viettel Voice Note còn có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác như y tế, giáo dục, tài chính, luật... Ví dụ như trong môi trường giáo dục, học sinh/ sinh viên có thể dùng ứng dụng này để ghi lại bài giảng của giáo viên trên lớp. Đối với ngành luật, việc ghi chép lại các văn bản cho từng phiên tòa cũng đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng công nghệ đến từ Viettel AI.


Ứng dụng Viettel Voice Note được tích hợp công nghệ nhận dạng tiếng nói (Speech to Text) được đội ngũ Viettel AI nghiên cứu và phát triển, có độ chính xác cao, khả năng xử lý nhanh chóng tiếng nói và ghi chúng lại dưới dạng văn bản. 


Các bạn có thể tải ứng dụng Viettel Voice Note miễn phí qua các link sau: