VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ MOFFICE

mOffice là hệ thống Văn phòng điện tử thông minh dành riêng cho Doanh nghiệp sử dụng trên đa nền tảng (Website, Smartphone, Tablet) với mục tiêu quản lý các hoạt động hành chính chuyên nghiệp, hiện đại mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt

GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP

mOffice là hệ thống Văn phòng điện tử thông minh dành riêng cho Doanh nghiệp sử dụng trên đa nền tảng (Website, Smartphone, Tablet) với mục tiêu quản lý các hoạt động hành chính chuyên nghiệp, hiện đại mà vẫn đảm bảo tính linh hoạt, đơn giản như:

ü  QUẢN LÍ VÀ TRÌNH KÍ VĂN BẢN

ü  DANH BẠ CÁN BỘ

ü  THƯ VIỆN TÀI LIỆU

ü  TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

2.LỢI ÍCH MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

ü  Đơn giản hóa việc trình ký và quản lý văn bản.

ü  Ký duyệt và xem văn bản mọi lúc, mọi nơi giúp thay đổi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công.

ü  Truyền thông qua chức năng bảng tin nội bộ giúp nhắc nhở và thông tin đến nhân viên một cách kịp thời, nhanh chóng.

ü  Tạo dựng thư viện tài liệu phục vụ cho công việc theo từng nhóm ngành, thuận lợi tra cứu lúc cần thiết.

ü  Quản lý, tra cứu thông tin cá nhân, đơn vị một cách chính xác nhất.

ü  Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn

ü  Tiết kiệm chi phí văn phòng

3.TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

ü  Đảm bảo an toàn, bảo mật và giá trị pháp lý với chữ ký số Viettel-CA (Mobile-CA)

ü  Giao diện thân thiện dễ sử dụng, thông tin được đồng bộ hóa và hiển thị theo thời gian thực.

ü  Hỗ trợ đa nền tảng (Web, Android, iOS), đa thiết bị (PC, Smartphone, Tablet).

ü  Không mất chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, vận hành, bảo trì hệ thống...

ü  Linh hoạt hơn với các gói cước theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí nhiều hơn khi có thêm người dùng cho Doanh nghiệp.

4.SỰ KHÁC BIỆT VÀ THẾ MẠNH CỦA SẢN PHẨM mOFFICE

ü  Sản phẩm duy nhất ở Việt Nam sử dụng tích hợp chữ ký số trên điện thoại di động: đơn giản và vô cùng tiện lợi. Lãnh đạo doanh nghiệp, nhà quản lý các cấp có thể ký duyệt văn bản điện tử dù ở bất kì đâu.

ü  Sản phẩm đồng bộ trên các nền tảng web, smartphone, tablet giúp việc sử dụng sản phẩm tiện lợi với mọi đối tượng người dùng.

ü  Giá cước rẻ nhất trên thị trường. Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra chi phí thuê dịch vụ hàng tháng rất nhỏ, không cần đầu tư máy chủ và thiết lập hệ thống.

ü  Đã triển khai cho hàng loạt công ty lớn nhất như Vietnam Airline, MB, BIDV….

ü  Viettel cũng là đơn vị duy nhất cung cấp sản phẩm dưới dạng cho thuê dịch vụ SaaS, giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng và nhân sự công nghệ thông tin.


6.GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ

Giá cước dịch vụ được tính theo số lượng người dùng (user/account) sử dụng phần mềm của doanh nghiệp.

·      Các gói cước cơ sở:

TT

Gói

Gói cước

Hình thức thanh toán

Thời gian

Giá bán

Số user cấp phát

1

Office.A

Office.A1

Trả trước

6 tháng

2.400.000 

20

2

Office.A2

1 năm

4.600.000 

3

Office.A3

2 năm

8.700.000 

4

Office.A4

3 năm

12.300.000 

5

Office.B

Office.B1

6 tháng

5.600.000 

50

6

Office.B2

1 năm

10.500.000 

7

Office.B3

2 năm

19.900.000 

8

Office.B4

3 năm

28.200.000 

Ghi chú: đã bao gồm 01 user quản trị (admin).

·      Các gói cước tăng thêm (block 5 user):

TT

Gói add-on

Gói cước

Thời gian

Giá bán

Số user

1

Add-on 5 user

Plus1

6 tháng

600.000

      05

2

Plus2

1 năm

1.200.000

3

Plus3

2 năm

2.300.000

4

Plus4

3 năm

3.400.000

·      Gói dùng thử:

Gói cước

Hình thức

Giá bán

Số user cấp phát tối đa

Office.Trial

Dùng thử 01 tháng

0

30

 


LIÊN HỆ

Họ tên (*)
Email (*)
Địa chỉ
Điện thoại
Nội dung (*)
Mã xác nhận (*)
 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC